Đặt Cược Thể Thao, Nhận Hoàn Trả Không Giới Hạn

Soi kèo Bayern Munich vs Sevilla, 1h45 ngày 12/4 (Tứ kết Champions League 2017/18)

Giành chức vô địch Bundesliga cuối tuần qua, Bayern Munich giờ có thể tập trung cho Champions League. Với lợi thế 2-1 trong trận lượt đi, Hùm Xám xứ Bravia tỏ ra vô cùng lợi hại đặc biệt trên sân nhà. Cần biết họ bất bại cả 19 lần đón khách mùa này, thắng 17 trận tại Allianz Arena. Đội quân của Jupp Heynkces đã ghi 67 bàn trong 19 trận này, trong đó có 12 bàn ở 2 trận gần đây.

Trong khi đó Sevilla đang trải qua những ngày khốn khó nhất mùa bóng, họ đã bị đè bẹp 4-0 tại Celta Vigo và rơi xuống vị trí thứ 7 ở La Liga, kém 1 điểm so với khu vực dự Europa League. Thất bại này cũng là trận không thắng thứ 4 liên tiếp của họ. Song hy vọng vẫn chưa hề chấm dứt với thầy trò HLV Montella, đặc biệt là khi họ đang có  3/5 trận thắng trên sân khách vừa qua. Hi vọng cho Sevilla còn thể hiện ở việc nổ súng đều đặn ở cả 5 chuyến xa nhà tại Champions League mùa này. Tuy vậy, nếu Sevilla tự tin, Bayern Munich cũng có thừa sức mạnh để khiến người Tây Ban Nha thêm ôm hận với ưu thế sân nhà rất lớn.

Nên nhớ đây là lần đầu tiên sau 60 năm Sevilla mới có mặt tại tứ kết cúp C1/Champions League trong khi đó đây là sự hiện diện lần thứ 17 Bayern Munich có mặt tại tứ kết Champions League, nhiều hơn bất kì đội bóng nào.

Tổng bàn thắng lẻ: 3/4 trận vừa qua của Bayern Munich kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 4/5 trận sân khách gần nhất của Sevilla cũng có tổng bàn thắng không chia hết cho 2. CLICK→ Xem kèo Lẻ/Chẵn

Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 13 trận gần đây của Bayern Munich tại Champions League. Phía bên kia sân, 9/11 lần ra sân của Sevilla tại C2 cũng có kịch bản tương tự 2,5 bàn được ghi ở 9 trong 11 trận gần đây của Sevilla tại Champions League. Cần nhớ Bayern Munich đã ghi ít nhất 2 bàn ở 7 trận gần đây tại Champions League. CLICK → Xem kèo Tài /Xỉu

Lực lượng

Bayern Munich: Manuel Neuer đã trở lại tập luyện nhưng chưa sẵn sàng ra sân. Kingsley Coman cũng vắng mặt, trong khi David Alaba và Arturo Vidal đều chưa rõ.

Sevilla : Miguel Layun không đủ điều kiện ra sân, trong khi Simon Kjaer, Gabriel Mercado, và Sebastient Corchia chưa rõ.

Dự đoán : 2-1

Leave a Comment