Đặt Cược Thể Thao, Nhận Hoàn Trả Không Giới Hạn

Soi kèo Crystal Palace vs Liverpool giải ngoại hạng Anh (18h30 ngày 31/03/2018)

crystal palace liverpool premier league football match thể thao
Crystal Palace v Liverpool preview credit: Getty Images

Sau chuỗi 7 trận chỉ hòa và thua Crystal Palace đã tìm lại được niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại Huddersfield ở vòng đấu trước. 3 điểm quí giá này tuy không giúp thầy trò Roy Hodgson bước ra khỏi cuộc đua trụ hạng ngay lập tức nhưng nó góp phần thúc đẩy tinh thần chiến đấu của đội bóng, giúp họ tự tin hơn trong màn tiếp đón Liverpool sắp tới.

Về phía đội khách, ngay sau trận thua đầy tiếc nuối tại Old Trafford, đoàn quân của Klopp đã có màn xả xui bằng thắng lợi hủy diệt 5-0 trước Watford. Thứ bóng mà Liverpool đang thể hiện không chỉ là 90 phút cân não mà còn là những bữa tiệc thịnh soạn đầy cảm hứng. Nên biết, từ đầu mùa đến nay Liverpool ghi tới 73 bàn thắng tại Premier League và họ cũng là đội bóng ghi nhiều bàn thắng trên sân khách nhất : 35 bàn (nhiều hơn Man City 1 bàn). Theo châu Á, Liverpool cũng tỏ ra mát tay khi thắng kèo sân khách đến 6/10 trận (hòa 2 và thua 2)

Xét về động lực thi đấu, The Kop cũng không hề thua kém chủ nhân sân vận động Selhurst Park. Nên nhớ, dù đang xếp thứ 3 nhưng Liverpool chỉ nhiều hơn Tottenham có 2 điểm trong khi đá nhiều hơn đối thủ 1 trận. Nếu tiếp tục đánh rơi điểm số nhiều khả năng thầy trò Klopp sẽ bị mất vị trí hiện tại. Chưa kể, Champion League đang ngày một cận kề và cuộc đua nước rút càng về cuối càng nhiều cạm bẫy.

Do đó, nhiệm vụ 3 điểm là điều bắt buộc đối với Liverpool ở vòng đấu này. Và một khi Liverpool thận trọng thì cơ hội cho Crystal Palace tạo nên bất ngờ là điều không thể. Nên nhớ, 4/5 thất bại vừa qua của thầy trò Roy Hodgson đều diễn ra trước nhóm Big Six, điều đó cho thấy họ thật sự yếu vía mỗi khi chạm trán một đội bóng lớn.

Thống kê trước trận đấu

Liverpool toàn thắng 4/5 lần đối đầu Crystal Palace

Crystal Palace thắng kèo châu Á liên tiếp 4 trận gần đây

Liverpool thắng kèo 1/4 trận gần nhất

3/4 trận gần đây của Crystal Palace và 4/6 trận gần đây của Liverpoll kết thúc với tổng bàn thắng lẻ

Dự đoán : Crystal Palace 0-3 Liverpool

 

Leave a Comment