Đặt Cược Thể Thao, Nhận Hoàn Trả Không Giới Hạn

Nhận định: Man United đỏ rực tại Tứ kết Europa League 2016/2017

Cánh cửa rộng mở vào bán kết cho thầy trò HLV Jose Mourinho khi bốc thăm may mắn Man United đá cặp với Anderlecht.

Link xem thêm ảnh hot : Link 1   –   Link 2   –   Link 3

Lặp lại nhiều lần trong lịch sử Quỷ đỏ luôn may mắn khi bốc thăm chọn cặp đấu ở các trận C1 Champions League. Và Man lại tiếp tục may mắn với các cặp đấu tại Europa League năm nay 16/17 khi vòng 1/16 gặp St. Etienne hay vòng 1/8 gặp Rostov, sau khi loại được các đối thủ cạnh tranh thì lại bốc thăm trúng Anderlecht, một đội bóng được đánh giá là khá dễ chơi.

Xem lại các trận đấu gần đây thì đội bóng Anderlecht có lối chơi thoáng và chưa bao giờ là vật trở ngại cho các đội bóng lớn tại Châu Âu. Hơn thế nữa phong độ đội bóng lại giảm sút chắc chắn cũng không phải là đối thủ đáng gờm với Quỷ đỏ Man United, một đội bóng được HLV Mourinho huấn luyện để tranh đoạt các loại cúp.

Thống kê gần đây qua các trận đấu của Quỷ đỏ Man United:

Lần gần nhất là đấu với Bỉ , vòng 2 Play-off C1 Champion League 15/16 và giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 7-1

Riêng đối với Anderlecht thì mang lại dấu ấn lớn cho cầu thủ Zlatan Ibrahimovic vì tròng 2 lần đối đầu thì anh chàng đã lập công tới 5 bàn thắng khi còn mang màu áo PSG tại giải C1 12/13

Riêng nói đến nước anh thì đội Anderlecht tổng cộng có 12 chuyến thăm xứ sở này là thua đến 13 trận. Và trận đáng nhớ  với Man là C1 năm 1956/57 đội tuyển đã bị san bằng với tỷ số 0-10. 3 lần đối đầu tiếp theo chỉ tấn công ghi được 1 bàn còn lại là 18 lần để Quỷ đỏ phá tung lưới nhà.

Xem qua những thống kê quá xa nhau trong lịch sử và cộng với Man United được thi đấu lượt về trên sân Old Trafford thì chắc chắn không bàn cãi nhiều là Quỷ đỏ nắm nửa tấm vé đi tiếp vòng sau.

LỊCH THI ĐẤU BỐC THĂM CÁC CẶP CỤ THỂ

Anderlecht – Man United

Lyon – Besiktas

Ajax Amsterdam – Schalke

Celta Vigo – Genk

(Lượt đi định vào ngày 14/4, lượt về diễn ra vào 21/4)

Theo Ashley HappyLuke.com

Leave a Comment